บริษัท เหรียญไทยโฮมบิวเดอร์ http://rthome.siam2web.com/
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ปูน » ปูนอินทรี
ปูนอินทรี
10001
ปูนอินทรี




  อิืนท รีทอง
ปูนซีเมนต์สูตร
พิเศษสำหรับ
งานฉาบ
  ปูน ฉาบละเอียด
 
 
     
    อินทรี แดง
ปูนซีเมนต์ผสม
    ปูน ฉาบทั่วไป
     
    อินทรี เพชร
ปอร์ตแลนด์
ประเภท 1
  ปูน ฉาบอิฐมวลเบา
 
     
    อินทรี ดำ
ปอร์ตแลนด์
ประเภท 3
  ปูน ก่อทั่วไป
 
     
    อินทรี เขียว
ปอร์ตแลนด์
ปอซโซลาน
  ปูน ก่ออิฐมวลเบา
 
       
    อินทรี สมุทร
ปอร์ตแลนด์
ปอซโซลาน  
       
       
    อินทรี ฟ้า
ปอร์ตแลนด์
ประเภท 5
   
 
 

(poon) 2010614_50330.jpg
ปอร์ตแลนด์ ปอซโซลาน

  ปูนซีเมนต์ตราอินทรีเขียว เป็น ผลิตภัณฑ์ ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ปอซโซลาน คุณภาพสูง ที่ผลิตจาก การบดผสมระหว่างเถ้าลอย (fly ash) ที่ผ่านการคัดเลือกคุณภาพจากแหล่งที่เชื่อถือได้ รวมกับปูนเม็ดปอร์ตแลนด์ (ordinary Portland clinker) และ ยิปซัม (gypsum) โดยมีอัตราส่วนของเถ้าลอยในปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ปอซโซลาน อยู่ในช่วงระหว่าง 25-30% ซึ่งมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ ปอซโซลาน มอก. 849-2532
  ปูนซีเมนต์ตราอินทรีเขียว เหมาะสำหรับงานคอนกรีตที่ต้องการความคงทน เป็นพิเศษ หรือ งานคอนกรีตหลา ที่ต้องการอุณหภูมิต่ำ เช่น เขื่อน งานคอนกรีตขนาดใหญ่ งานปรับปรุงคุณภาพถนน งาน soil cement และงานคอนกรีตอื่นที่ต้องการคุณสมบัติพิเศษด้านความทนทาน
(poon) 2010614_50351.jpg
ปอร์ตแลนด์ ประเภท 1

  ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ตราอินทรีเพชร คือชื่อยี่ห้อใหม่ของปูนซีเมนต์ตราเพชร ที่พร้อมด้วยคุณภาพของสูตรปรับปรุงใหม่ ปูนซีเมนต์ตราอินทรีเพชร เป็นปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ประเภท 1 (OPC, Ordinary Portland cement) มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ประเภท 1 มอก. 15-2532 และมาตรฐาน ASTM C 150 Type I
  ปูนซีเมนต์ตราอินทรีเพชร เป็นผลงานที่เกิดจากการวิจัยและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านซีเมนต์โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับใช้งานกับโครงสร้างทุกชนิด งานคอนกรีตเสริมเหล็กที่ต้องการกำลังอัดสูง และงานคอนกรีตทั่วไป เช่น กระเบื้องใยหิน กระเบื้องคอนกรีต รวมทั้งผนัง และผลิตภัณฑ์คอนกรีตอัดแรงต่างๆ
(poon) 2010614_50307.jpg
ปูนซีเมนต์ผสม

  ปูนซีเมนต์ตราอินทรีแดงคือชื่อยี่ห้อใหม่ พร้อมคุณภาพของสูตรปรับปรุงใหม่ของปูนซีเมนต์ตรานกอินทรี ปูนซีเมนต์ตราอินทรีแดง เป็นปูนซีเมนต์ผสมที่ผลิตขึ้นจาก ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ผสมวัสดุจำพวกหินปูนหรือทราย มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ผสม มอก. 80-2517
  ปูนซีเมนต์ตราอินทรีแดง เหมาะสำหรับใช้สำหรับงานปูนฉาบ ปูนก่อ เนื่องจากมีการยืดหดตัวน้อย ทำให้ไม่เกิดรอยแตกร้าว และยังเหมาะสำหรับใช้ทำผลิตภัณฑ์คอนกรีตทั่วไป ที่ต้องรับแรงอัดไม่สูงมากนัก เช่น ซีเมนต์บล็อก ท่อระบายน้ำ โอ่ง กระเบื้องมุงหลังคา เป็นต้น
(poon) 2010614_50362.jpg
ปูนซีเมนต์สูตรพิเศษสำหรับงานฉาบ

  ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทองผ่านกระบวนการผลิต ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีคุณภาพสูงตรงตามมาตรฐาน ASTM C 91 Type N (masonry cement) โดยมีส่วนผสมของวัตถุดิบที่ ผ่านการเลือกสรรอย่างดี ร่วมกับสารเคมีพิเศษ XD65 ที่ช่วยปรับปรุงให้เนื้อปูน เหนียว ลื่น และเพิ่มแรงยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีความละเอียดกว่าปูนซีเมนต์ผสมทั่วไปถึง 2 เท่า ดังนั้นการเลือกใช้ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง จะทำให้ได้ผิวงานฉาบที่นวลเนียน เรียบสม่ำเสมอ ลดการแตกร้าว และหลุดร่อน

 

 

 

 

ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง เหมาะสำหรับงานฉาบผนังอาคารที่อยู่อาศัยทั่วไป ทั้งภายในและภายนอกรวมถึงงานซ่อมแซมเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งสามารถใช้ฉาบได้กับทั้งผนังก่ออิฐแดง อิฐบล็อก เสา คาน และทุกส่วนของอาคาร นอกจากนั้น ปูนซีเมนต์ตราอินทรีทอง ยังสามารถใช้ในงานก่อ โดยมาสารถใช้ก่อได้ทั้งอิฐแดง และอิฐบล็อก สามารถใช้ในงานก่อผนังอาคารที่อยู่อาศัยทั่วไป โดยผนังที่ก่อจะมีความแข็งแรงทนทาน

 

 

 

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 93,253 Today: 15 PageView/Month: 282

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...